Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss "vững tay lái, chắc tay chèo", không hoang mang khi bị "lật kèo"

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss "vững tay lái, chắc tay chèo", không hoang mang khi bị "lật kèo"

Làm sếp giỏi cũng giống như làm nhân viên giỏi. Không phải ai cũng có thể ngày một ngày hai làm tròn ngay được trách nhiệm của mình, tất cả đều phải trải qua học tập và một quá trình dài.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss "vững tay lái, chắc tay chèo", không hoang mang khi bị "lật kèo"

Lần đầu làm sếp - Loren B. Belker & Gary S.Topchik

Trong thế giới công việc, những nhân viên làm việc hiệu quả nhất sẽ được đề bạt thăng tiến vào vị trí quản lý - nhưng liệu họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho bước tiến này chưa? Đề cập đến các kỹ năng quan trọng nhất, cuốn sách này sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như chỉ dẫn rõ ràng và cụ thể về lãnh đạo, động cơ thúc đẩy, tính kỷ luật và rèn luyện, cũng như những mẹo cực thú vị khác dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý.Với phong cách gợi mở, gần gũi, cuốn sách xây dựng kỹ năng quản lý kinh điển này thật sự là công cụ cần thiết cho bất kỳ ai muốn trở thành một nhà quản lý mới đầy tự tin và hiệu quả.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss vững tay lái, chắc tay chèo, không hoang mang khi bị lật kèo - Ảnh 1.

Sứ mệnh người làm sếp - Jill Geisler

Hầu hết các nhà quản lý bắt đầu công việc mà không được đào tạo. Từ chỗ là nhân viên có thành tích cao họ được chọn vào vị trí lãnh đạo một nhóm. Điều khiến cho họ giỏi trong công việc chuyên môn lại không đảm bảo họ giỏi giúp người khác vượt trội. Dù thông minh, nhiệt huyết và có đạo đức làm việc xuất sắc, họ vẫn có những lỗ hổng trong kỹ năng quản lý, có thể phạm những sai lầm làm tổn thương nhân viên, công ty và sự nghiệp.Tác giả cung cấp cách xử lý những lỗ hổng kỹ năng và cung cấp cho các nhà quản lý những công cụ hiệu quả và chính xác dựa trên nghiên cứu có thể đưa vào vận dụng ngay. Cuốn sách nhằm vào việc tạo ra hiệu quả tích cực, tức thời mà lâu bền. Bất luận người đọc là quản lý dày dạn kinh nghiệm, hay sếp mới lên chức hay một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, cuốn sách sẽ giúp tăng cường các kỹ năng của họ và cổ vũ cho những giá trị khiến mọi người hăng hái làm việc.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss vững tay lái, chắc tay chèo, không hoang mang khi bị lật kèo - Ảnh 2.

Chọn thành sếp - Hác Phượng Như

Chọn đúng nghề là đi đúng đường. Chọn làm sếp là chọn làm chủ cuộc đời mình, công việc của mình. Không cần ai đốc thúc, họ vẫn dồn hết tâm trí để làm việc, họ chủ động suy nghĩ, tìm ra vấn đề, họ không viện cớ này nọ, luôn tìm mọi cách hoàn thành mục tiêu, họ không câu nệ, luôn cố gắng thực hiện tốt từng công việc.
Nếu bạn đang loay hoay trước ngưỡng cửa nghề nghiệp trong đời thì cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời từ kinh nghiệm của những người từng trải, những nhà nghiên cứu giúp bạn tiết kiệm thời gian tuổi trẻ, giúp bạn có thêm vốn kiến thức để vững vàng lựa chọn con đường làm chủ cuộc đời mình.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss vững tay lái, chắc tay chèo, không hoang mang khi bị lật kèo - Ảnh 3.

Làm sếp không chỉ là nghệ thuật - David Lieberman

Trong thế giới kinh doanh cực kỳ năng động hiện nay, bạn cần cố gắng có được mọi ưu thế. Thành công không chỉ là đưa ra những quyết định đúng đắn hay áp dụng các chiến lược thông minh. Thành công còn phụ thuộc vào khả năng hiểu rõ những gì đang diễn ra xung quanh, nhận ra khi nào người khác đang nói dối mình, hay có thể thuyết phục đồng nghiệp nhân viên hoặc cấp trên để họ lúc nào cũng đồng ý với các ý tưởng của bạn.Với đầy ắp những thủ thuật tâm lý được trình bày tỉ mỉ mà bạn có thể áp dụng với bất cứ ai hay bất kì tình huống nào, Tiến sĩ David Lieberman trao cho bạn khả năng giành được những gì bạn muốn bất cứ khi nào bạn cần. Không chỉ là các chiến lược hay nguyên tắc, trong cuốn sách này còn có rất nhiều giải pháp cho những vấn đề kinh doanh của bạn. Và bạn sẽ được trang bị những công cụ tối ưu để điều hành doanh nghiệp của mình.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss vững tay lái, chắc tay chèo, không hoang mang khi bị lật kèo - Ảnh 4.

Để trở thành vị sếp tuyệt vời - Gino Wickman & René Boer

Nếu ngày nào nhân viên của bạn cũng phát huy được tối đa khả năng của họ trong công việc thì sao? Bạn có nghĩ điều đó có thể xảy ra không?
Học hỏi là quá trình thường xuyên để phần đông nhân viên của mình không rảnh rang trong lúc làm việc. Nhưng cũng không hẳn phải như vậy. Thông thường, sự khác biệt giữa một nhóm nhân viên thờ ơ với một đội ngũ thống nhất chỉ xuất phát từ một điều – đó là một người sếp tuyệt vời.Cuốn sách của Gino Wickman và Rene Boer giới thiệu một cách thẳng thắn, thực tiễn để giúp cho các vị sếp ở tất cả các cấp thu nhận được những nhân viên tốt nhất. Họ chia sẻ những công cụ đã được thử nghiệm và áp dụng ở hơn 30.000 vị sếp trong mỗi lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Bạn có thể học hỏi trong cuốn sách này để trở thành vị sếp tuyệt vời – và tăng dần khả năng tổ chức công việc và tạo cảm hứng để nhóm nhân viên làm việc tốt nhất.

Làm sếp không giỏi chắc chắn là một thiệt thòi lớn: 5 cuốn sách giúp các boss vững tay lái, chắc tay chèo, không hoang mang khi bị lật kèo - Ảnh 5.

Nguồn: cafebiz


Dark Swan

Dark Swan

Cập nhật những thông tin bổ ích về kinh doanh và khởi nghiệp ngay tại Blog.lanhdaotaiba.com