Có hay không chuyện Sodes lừa đảo người dùng?

Có hay không chuyện Sodes lừa đảo người dùng?

Sodes là đơn vị cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện được nhiều CEO lựa chọn và tin dùng sản phẩm. Tuy nhiên, với những ai mới biết đến thương hiệu này, có thể sẽ băn khoăn trước câu hỏi: Liệu sodes có phải là 1 đơn vị đáng tin cậy hay liệu sodes có lừa đảo không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

1, Sodes là ai?

Sodes.vn 

Về Sodes

Sodes hay Sodes.vn là đơn vị cung cấp các giải pháp về quản lý doanh nghiệp toàn diện bao gồm hệ thống tài liệu từ cơ bản đến chuyên sâu, bộ công cụ thực tiễn chuyên biệt cùng các mô hình quản trị hiện đại tối ưu.

Với 11 năm hoạt động, không ngừng hoàn thiện và phát triển, tới nay tổ chức này đã đồng hành cùng hơn 50.000 CEO để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua những chông gai và xây dựng tổ chức bền vững, trường tồn.

Sản phẩm Sodes

Về sản phẩm, Sodes đưa tới cho khách hàng 2 sản phẩm chính:

+ BỘ TÀI LIỆU QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN cung cấp cho CEO hệ thống quản lý tối ưu bao gồm hoạch định chiến lược kinh doanh, thiết lập mục tiêu các phòng ban, xây dựng quy trình làm việc, đánh giá, thúc đẩy hiệu suất nhân viên..Từ đấy, góp phần tháo gỡ các nút thắt trong quản trị, gây dựng nền móng vững chắc và bứt phá doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

+ BỘ CÔNG CỤ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH TỐI ƯU - TỰ ĐỘNG giúp CEO xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính cụ thể, phân tích báo cáo tài chính chuẩn xác, kiểm soát dòng tiền chặt chẽ,..Từ đó triệt tiêu mọi vấn đề tài chính hóc búa, đưa doanh nghiệp tăng tốc và phát triển thành công.

+ Ngoài ra, Sodes còn cung cấp 1 số sản phẩm lẻ như bộ tài liệu BSC-KPIs, xây dựng OKRs, kế hoạch kinh doanh, quy trình - quy chế,...để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

2, Sodes lừa đảo người dùng - có hay không?

Nếu đây là lần đầu tìm hiểu về Sodes và vẫn đang băn khoăn về độ uy tín của đơn vị này, thì bạn có thể yên tâm bởi:

Sodes.vn là đơn vị hoạt động hoàn toàn uy tín, được cấp phép đầy đủ và là lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, Minh chứng là chỉ trong hơn 11 năm hoạt động, Sodes đã đồng hành và đem lại thành công cho hơn 50.000 CEO khác nhau từ Bắc vào Nam, theo khảo sát đến 95% khách hàng đều hài lòng và cảm thấy hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng bộ tài liệu.

Đứng sau hàng loạt sản phẩm của Sodes là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tài chính với nhiều năm kinh nghiệm điều hành cũng như tư vấn, đào tạo doanh nghiệp. Bởi vậy các sản phẩm có độ hoàn chỉnh, giá trị cao, xuất phát từ chính nhu cầu thực tế của CEO nhằm giải quyết từng vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Ngoài ra, Sodes còn sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình 24/7 nhằm giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng xung quanh sản phẩm và ứng dụng của nó.

Dưới đây là một vài review của khách hàng đã sử dụng tài liệu tại Fanpage Sodes - Quản Trị Doanh Nghiệp

Đặc biệt, quý khách hàng nên lưu ý, Sodes chỉ cung cấp sản phẩm tại 1 website duy nhất đó là: https://sodes.vn Hãy nhớ mua tại website chính thống để được hưởng chế độ hậu mãi tận tình và cập nhật nội dung mới thường xuyên đầy đủ nhé!

Xem thêm: Thực hư câu chuyện SODES lừa đảo người dùng?

3, Kết

Với Sodes, uy tín và chất lượng luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, bởi vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây. Nếu bạn quan tâm tới giải pháp quản trị doanh nghiệp hoặc đang có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ tại đây để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.




Admin